Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam (Vietnam Defence 2022) do Bộ Quốc phòng chủ trì được diễn ra vào ngày 08-10/12/2022 tại Sân bay Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam.Triển lãm sẽ trưng bày và giới thiệu các phương tiện chiến đấu, công nghệ hiện đại nhất về hệ thống và thiết bị phục vụ cho Phòng không- không quân, Hải quân, Lục quân, Thông tin liên lạc, sinh hóa học như hệ thống máy bay tiêm kích, máy bay trực thăng, hệ thống tên lửa, hệ thống tàu ngầm, tàu chiến, ngư lôi, hệ thống vũ khí, xe quân sự, hệ thống radar, robot trinh sát, các trang thiết bị hậu cần… và tất cả các lĩnh vực liên quan tới lãnh đạo các cấp, cán bộ, chiến sỹ thuộc các lực lượng quốc phòng. Chương trình được kỳ vọng là nơi để các nhà cung cấp thiết bị và dịch vụ hàng đầu thế giới gặp gỡ, giao lưu, đánh giá các sản phẩm, công nghệ và đưa ra những giải pháp mới nhất về lĩnh vực quốc phòng cho Việt Nam và các nước trong khu vực.
Với quy mô hơn 300 đơn vị tham gia triển lãm, diện tích 15,000m2 trong nhà và 20,000m2 ngoài trời, Vietnam Defence 2022 là chương trình duy nhất để các nhà sản xuất, phân phối, đại lý trong ngành công nghiệp quốc phòng thể hiện năng lực cũng như giải pháp của mình nhằm đáp ứng những yêu cầu của các lực lượng Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Viet Nam Defence 2022 được tổ chức với mục đích tạo ra cơ hội cho các nhà sản xuất trong nước và các nhà cung cấp hàng đầu thế giới có cơ hội giới thiệu các hệ thống trang bị, vũ khí, kỹ thuật tiên tiến nhất ngay tại Việt Nam.
Khách mời tham dự Triển lãm dự kiến sẽ có Lãnh đạo cấp cao Quân đội và Bộ Quốc phòng của nhiều nước Đông Nam Á và các nước trên thế giới, cùng đại diện các cơ quan, đơn vị của Bộ Quốc phòng và Quân đội nhân dân Việt Nam.

Mediacast sẽ mang đến trưng bày và giới thiệu các công nghệ mới trong lĩnh vực nghe nhìn truyền, truyền dẫn hình ảnh và tự động hóa cho ngành An ninh - Quốc phòng tại Triển lãm.

(Giải pháp ISR của Haivision trong lĩnh vực An ninh - Quốc phòng)
Việc tham gia tổ chức sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2022 là vinh dự lớn mà Mediacast được tham dự. Đây là hoạt động thương mại quốc phòng thiết thực để Mediacast quảng bá, giới thiệu về hình ảnh, năng lực của mình cũng như các công nghệ mới nhất trong ngành đến các đối tác trong và ngoài nước, khách tham quan triển lãm.